สั่งเค้กวันเกิดแบบไหนให้โดนใจแฟน

สั่งเค้กวันเกิดแบบไหนให้โดนใจแฟน


 

เค้กวันเกิด 

(Birthday cake) นับเป็นของขวัญชิ้นสำคัญในวันโอกาสพิเศษที่ขาดไม่ได้ ไม่ว่าจะซื้อของขวัญชิ้นอื่นไปแล้วก็ตาม แต่ก็ยังต้องมีกิจกรรมเป่าเค้กวันเกิดหลังมื้ออาหาร จึงจะเรียกครบสูตรสำเร็จ ดังนั้นเราจะมาพูดกันว่าเค้กวันเกิดแบบไหนที่จะเหมาะสมตามโอกาส

สำหรับงานปาร์ตี้วันเกิด ฉลองขึ้นบ้านใหม่ ฉลองเลื่อนตำแหน่ง ที่มีผู้ร่วมงานจำนวนมาก

เค้กวันเกิด Birthday cake  バースデーケーキ Chez Shibata 365 シ ェ ・ シ バ タ  birthday cake  イチゴのバースデーケーキ

ควรเลือกเค้กปอนด์ขนาดใหญ่ ซัก 2 รสชาติขึ้นไป เช่นเค้กสตรอว์เบอร์รี่คู่กับเค้กช็อกโกแลต เพราะแขกบางท่านอาจจะไม่ทานผลไม้ จะได้มีตัวเลือกที่มากขึ้น

เค้กวันเกิด เค้กของขวัญ งานปาร์ตี้สำหรับโอกาสพิเศษ เช ชิบาตะ365 birthday cake  イチゴのバースデーケーキ  เค้กวันเกิด Birthday cake  バースデーケーキ Chez Shibata 365 シ ェ ・ シ バ タอีกทางเลือกสำหรับงานปาร์ตี้ คือเค้กเลือกเค้กหลากหลายเมนูลงในกล่องของขวัญไซส์จัมโบ้ ที่บรรจุได้มากกว่า 30ชิ้น อลังการตั้งแต่เดินเข้าประตูมาทีเดียวเลยค่ะ เมนูเค้กที่สามารถจัดลงไปได้ก็มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเค้กช็อกโกแลต เค้กส้ม เค้กผลไม้สด เค้กชาเขียว Strawberry cheese cake เค้กวันเกิดออกแบบเองได้ขนาดนี้ ต้องลองสั่งดูแล้ว

เค้กกาแฟ เค้กวันเกิด Birthday cake  バースデーケーキ Chez Shibata 365 シ ェ ・ シ バ タ

ส่วนงานไหนที่เลี้ยงฉลองกันเล็กๆในครอบครัว มีตั้งแต่เด็ก จนถึงผู้ใหญ่วัยเกษียณ ก็สามารถเลือกเค้กหลากหลายเมนูได้ และเห็นทีจะต้องเลือกบัตเตอร์เค้ก (Butter cake) เค้กวันเกิดขวัญรุ่นใหญ่ที่มีรสกาแฟ และรสส้ม อร่อยกันได้ทุกรุ่นทุกวัย

ชีสเค้กหน้าไหม้ Basque burnt cheese cake จาก Chez Shibata365 เค้กวันเกิด Birthday cake  バースデーケーキ   シ ェ ・ シ バ タ  バスクチーズケーキพลาดไม่ได้สำหรับคนรักชีสเค้กหน้าไหม้ (Basque burnt cheese cake) สูตรต้นตำรับจากสเปน ที่มีกลิ่น Smoke เฉพาะตัว สั่งเค้กวันเกิดแสนง่าย มีสแตนบายตลอดทั้งวัน จัดส่งรวดเร็ว

สั่งเค้กออนไลน์แสนง่าย ไม่ว่าจะง้อแฟน ขอโทษ ขอบคุณ เยี่ยมไข้ หรือแสดงความยินดี ก็จัดส่งได้ง่าย แม้ไม่ต้องไปเอง