ลืมของขวัญ...?

Jul 9, 2023

หาของขวัญไม่ทันโอกาสสำคัญ ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป

สั่งคุกกี้ออนไลน์ส่งเป็นของขวัญในทุกๆโอกาสถึงมือผู้รับได้ง่ายๆแบบรวดเร็วทันใจ

สั่งคุกกี้ออนไลน์ เป็นของขวัญ ส่งไว ทันใจ Chez Shibata 365 シ ェ ・ シ バ タ


วันนี้เชชิบาตะ365 Chez Shibata 365 シ ェ ・ シ バ タ ขอเสนอไอเดียส่งของขวัญแบบใหม่ล่าสุดด้วยเหล่าคุกกี้และขนมทานเล่น 3 เมนูในแพ็คเกจกระปุกกลมสีสันสดใส สะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น ไม่ว่าจะส่งไปเป็นของขวัญ แสดงความยินดี ส่งความคิดถึง หรือจะเป็นของฝากติดไม้ติดมือเป็นต้องโดนใจผู้รับแน่นอน เรียกได้ว่าเหมาะสำหรับทุกๆโอกาสพิเศษ

เรายกขบวนความอร่อยมาถึง 3 เมนูด้วยกัน ทุกเมนูสามารถขนส่งได้ง่าย ไม่ต้องแช่เย็น จะพกพาไปไหนก็สะดวกทั้งนั้น แถมเก็บได้นานเป็นเดือนอีกด้วย จะส่งต่างจังหวัดหรือต่างประเทศก็ไม่ต้องกลัวอีกต่อไป

French butter cereal cookie  フレンチバタークッキー

คุกกี้เนยหนึ่งในรสชาติคุกกี้ยอดนิยม ถูกนำมารังสรรค์เพิ่มความอร่อยและสัมผัสกรอบเคี้ยวเพลินด้วยซีเรียลอบสดใหม่และลูกเกดชั้นดีเนื้อหนึบ กลิ่นเนยจากฝรั่งเศสที่หอมหวลชวนให้มือต้องหยิบมาชิมซักชิ้น บอกเลยว่าห้ามพลาด

 

Dark serious chocolate cookie ダークチョコレートクッキー

แค่ชื่อคงเดาได้ไม่ยากถึงความเข้มเต็มรสช็อกโกแลตของเจ้าคุกกี้รสนี้ เนื้อสัมผัสที่กรอบและละลายในปากจากช็อกโกแลตแท้ และอัดแน่นด้วยความหอมเข้ม หวานน้อยแต่อร่อยหนัก

Stop me pecan キャラメルピーカンナッツ

ความกรอบ หอมมันของถั่วพีแคนที่คัดสรรเฉพาะถั่วเต็มเมล็ดถูกนำมาเคลือบจนทั่วด้วยคาราเมลเคี่ยวรสหวานกลมกล่อม สองความอร่อยที่ถูกผสมผสานเป็นรสชาติที่ลงตัว กรอบอร่อยในแบบที่หยุดทานได้ยาก