Thank you Mother

วันแม่ปีนี้มีของขวัญอะไรให้คุณแม่กันหรือยังน้า 


"วันแม่" อีกหนึ่งวันสำคัญที่ลูกๆทุกคนต่างนึกถึงและไม่พลาดที่จะแสดงความรักในรูปแบบต่างๆถึงคุณแม่อันเป็นที่รัก ไม่ว่าจะเป็นการบอกรัก พาคุณแม่ไปเที่ยว ทานข้าวร่วมกัน หรือมอบของขวัญวันแม่ด้วยการเซอร์ไพรส์ด้วยเหล่าเค้กสุดอร่อยและข้อความบอกรักจากใจลูก พร้อมหอมแก้มอีกซักฟอดใหญ่ เท่านี้ก็พาให้คุณแม่ยิ้มแก้มปริกันทั้งวันแล้วล่ะ


ในปีนี้เราได้คัดสรรเมนู Special เฉพาะช่วงเทศกาลวันแม่ โดยคัดเลือกเมนูที่ทานง่าย รสชาติไม่หวานจนเกินไป อร่อยถูกใจทั้งครอบครัวแน่นอน


  1. Coco mom เค้กมะพร้าวใบเตยเมนูเด่นที่ขาดไม่ได้ของเทศกาลวันแม่ในทุกๆปี ความหอมของสปันจ์เค้กใบเตยเนื้อนุ่ม , มะพร้าวพุดดิ้ง และน้ำตาลโตนดหวานหอมที่มาในรูปแบบเจลลี่ เหล่าวัตถุดิบสุดคลาสสิกที่ผสมผสานกลายเป็นความอร่อยที่เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน ตกแต่งด้วยมะพร้าวกะทิเคลือบไวท์ช็อกโกแลต และมาการองใบเตยสีเขียวสุดน่ารัก

  1. Strawberry acre เอาใจคุณแม่ด้วยเมนูสตรอว์เบอร์รี่ทาร์ตเมนู original ของเชฟชิบาตะ โดดเด่นด้วยมาการองสีฟ้าสดใสด้านบน เป็นเมนูที่จะพาคุณแม่สดชื่นไปกับสตรอว์เบอร์รี่สดเนื้อฉ่ำ ตรงกลางแอบซ่อนวานิลลาคัสตาร์ดครีมเนื้อเนียน วิปครีม และแยมสตรอว์เบอร์รี่ ทานคู่กับอัลมอนด์ครีมทาร์ตด้านล่างจะได้รสชาติที่ลงตัว อร่อยไม่เหมือนใคร 

  1. Daisy Rare cheese ชีสเค้กเนื้อนุ่มละมุนใจ เป็นเมนูชีสเค้กที่อร่อย ไม่เลี่ยน คนที่ไม่ชอบกลิ่นชีสแรงๆขอแนะนำเค้กชิ้นนี้เลย น้องจะเป็นชีสเค้กที่มีความละมุน ผ่าออกมาจะพบกับเนื้อสตรอว์เบอร์รี่สด , สตรอว์เบอร์รี่เจลลี่ และมิลค์ช็อกโกแลตมูส เพิ่มเนื้อสัมผัสทานเพลินด้วย financier อัลมอนด์เค้กเนื้อแน่นหอมเนย ประดับประดาด้วยดอกไม้สีฟ้าและใบไม้สีเขียวด้านบนแทนสัญลักษณ์ดอกไม้มอบให้คุณแม่

  1. Coco paradise (1 pound) สวรรค์ของคนรักเค้กใบเตยมะพร้าว ทานกันได้แบบจุใจในขนาดปอนด์ ภายในเป็นเนื้อสปันจ์ใบเตยสลับชั้นกับเนื้อมะพร้าวพุดดิ้งถึง 3 ชั้น ยิ่งได้ทานคู่กับครีมสดแล้วทานเพลินอย่าบอกใคร ตกแต่งในธีมวันแม่สีฟ้า-ขาว พร้อมผูกโบว์สีฟ้าสวยงาม มอบให้เป็นของขวัญต้องเป็นที่ถูกใจคุณแม่แน่นอน

  1. White roll โรลเค้กผลไม้ยอดฮิตของที่ร้าน เรื่องความนุ่มฟูต้องยกให้เจ้าเค้กตัวนี้เป็นที่ 1 มีผลไม้ให้เลือก 2 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นองุ่น Shine muscat เนื้อเจลลี่หวาน หรือจะเป็น Strawberry รสเปรี้ยวอมหวานก็ดีทั้งนั้น ทานคู่กับมาสคาโปเน่ชีสและครีมสด เป็นความอร่อยที่เข้ากันได้ดีสุดๆ 

มีจำหน่ายทั้งแบบทั้งโรล และแบบชิ้น


เปิดให้สั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

**Coco mom และ Coco paradise สามารถรับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 8 ส.ค. 

รายการอื่นๆ สามารถรับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 10 ส.ค. 

Related articles

  • Thank you Mother

    วันแม่ปีนี้มีของขวัญอะไรให้คุณแม่กันหรือยังน้า 
Go to full site